Cách xóa bản quyền tác giả template blog - Cách xóa code mã hóa bản quyền blogger - Xóa bản quyền blog

Không có nhận xét nào:
Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Blogspot là trang blogger rất được ưa chuộng không những ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài cũng rất ưa chuộng vì những tính năng và chất lượng của nó, vì thế nhiều template blogspot đẹp cũng được share free rất nhiều trên mạng nhưng có điều những blogger chuyên nghiệp thiết kế ra template họ muốn giữ bản quyền thiết kế của họ, làm ta cảm thấy vướng mắt và muốn xóa chúng đi nhưng không biết cách xóa hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa mã hóa bản quyền đó

Mình không khuyến khích các bạn xóa link mã hóa đó vì công người ngồi thiết kế ra cái template đó quả thực muốn giữ lại cái bản quyền để người khác biết đến, nếu là bạn thì chắc cũng vậy thui, còn nếu như những mã hóa bản quyền làm quá lên hoặc chữ to đùng đùng thì xóa là phải rùi. Hihi

Copyright-blogspot

Có nhiều cách mã hóa nhé nhưng thường thường là họ hay mã hóa kiểu này nè vì nó đơn giản trẻ trâu cũng làm được mình hướng dẫn cách xóa và cách thêm bản quyền luôn


Bước 1 : Đăng nhập vào Blogger >> Chỉnh sửa template và tìm đến thẻ đóng </head>xóa đoạn code trên thẻ </head> kiều như thế này.


<script src='//ajax.googleapis.com/ajax/libs/jquery/1.8.2/jquery.min.js'/>
<script type='text/javascript'>
 //<![CDATA[
$(document).ready(function () {
$('#hdcopyright').html('<a href="http://www.kiemtientangai.blogspot.com/url1" >Tán gái đê</a>');
setInterval(function () {
 if (!$('#kslcopyright:visible').length) window.location.href = 'http://www.kiemtientangai.blogspot.com/url2' }, 1000) }) //]]> </script>

Có nhiều đoạn code không giống nhau đâu nhé nhưng nó hơi tựa như vậy cái quan trọng là cứ tìm những cái như thế này là phải

<script src='//ajax.googleapis.com/ajax/libs/jquery/1.8.2/jquery.min.js'/>

<script src='//ajax.googleapis.com/ajax/libs/jquery/1.7.1/jquery.min.js'/>

Có nhiều dạng code nhưng họ hay để tên là jquery.min đó nên ta có thể dễ dàng tìm kiếm hơn

Bước 2 : Xóa đoạn code sau, thường hay để dưới footer bên dưới đoạn code <div id='footer-wrapper'>.

<a href="http://www.kiemtientangai.blogspot.com/url1" id="hdcopyright">Tán gái đê</a>

Lưu ý là có thể họ thêm nhiều đoạn code vào file .js kiểm tra lại xem blog có vấn đề gì không nhé.

Thêm một kiểu mã hóa như thế này nữa nhé

remove+credit+link

  • Tìm đoạn mã //<![CDATA[
  • Có rất nhiều đoạn mã như vậy .Nhưng hay tìm tới 1 đoạn như trong hình 
  • Chọn đoạn mã sau  //<![CDATA[ đến trước  //]]> như trong hình.
  • Xóa đoạn đó đi và lưu temp lại
  • Đây là là đoạn script mà tôi đã gỡ bỏ bản quyền chủ sở hữu.
  • Tìm kiếm từ mycontent và thay đổi nó với bất kỳ từ nào bạn muốn ví dụ như Skyarta
  • Bây giờ bản có thể thay đổi hoặc loại bỏ các liên kết bản quyền ở footer như bạn mong muốn.

Chúc các bạn thành công !

Bài Liên Quan

0 nhận xét:

Giới Thiệu

Mang Kiến Thức Kiếm Tiền Online - Thủ Thuật Internet , blog,web, phần mềm... Hướng dẫn Kiếm Tiền Trên mạng Uy tín nhất đến cho bạn, Chúng Tôi là Những người đã tham gia mảng MMO Kiếm tiền Online từ lâu và để có thành công có lúc chúng tôi đã trải qua thất bại. Nay chúng tôi chắt lọc những kiến thức giúp bạn thành công nhanh hơn và tránh những gì chúng tôi vướng mắc, để gặt hái thành công. Chúng tôi chỉ ra những trang giúp bạn kiếm tiền uy tín,công ty tin cậy, Thanh toán sòng phẳng....và tốt nhất đến cho bạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, hãy hành động thay vì mơ tưởng... Chúng tôi tin bạn sẽ sẽ thành công khi bạn đã đọc đến đây.

© 1989 TinBK.Com.Bản Quyền Bài Viết Được Bảo Vệ Nguồn nghĩ rõ Tinbk.com DMCA.com Protection Status
Facebook: Click.