Chiến thuật kiếm tiền online với ouo rút gọn link

Không có nhận xét nào:
Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Để có thể kiếm được nhiều tiền khi chơi rút gọn link các bạn cần đặt ra mục tiêu cho mình.

Mình đăng ký nick ouo từ tháng 7 nhưng đến tháng 10 mới thực sự bắt đầu chơi, và mình đặt ra mục tiêu mỗi ngày phải tăng 100 views

Nếu các bạn chăm chỉ post bài lên các diễn đàn lớn hoặc có website riêng hoặc có thủ thuật thì 1 ngày 100 views là điều quá dễ dàng đạt được.

Xem các đăng ký tại http://www.kiemtientrenmanguytin.com/2015/11/kiem-tien-online-voi-ouo-rut-gon-link.html  




Chiến thuật:

Ngày thứ nhất bạn post 10 bài viết và có 100 views

Mỗi ngày bạn sẽ có đều đều ~ 100 views, nếu bạn tiếp tục post bài thì số views sẽ tiếp tục tăng lên do những bài viết cũ ngày nào cũng có người xem + số views cho ngày mới hôm nay bạn post.

Ngày thứ 2 bạn tiếp tục post thì bạn sẽ có thêm 100 views + thêm ~ 100 views của những link ngày thứ nhất là bạn sẽ có 200 views

Ngày thứ 3 bạn tiếp tục post thì bạn có 100 views + 200 views của những link 2 ngày trước = 300 views

Giả sử bạn làm liên tục trong 1 tháng, mỗi ngày post thêm 10 bài viết mới và kiếm thêm 100 views mỗi ngày vị chi sau 1 tháng bạn có số views là

100 + 200 + 300 + ... + 3000 = 46.500 views x 1.5$ / 1000 views = 69,75$

Và khi đó thì sau 1 tháng bạn làm mỗi ngày số lượng views đạt được sẽ ~ 3000 views / ngày tương đương 4.5$ / ngày


Đây là kết quả sau 10 ngày gọi là cũng chăm chỉ mỗi ngày bỏ ra 1 tiếng post bài

Ngày 20 tháng 10 số views của mình là 104 views / ngày đến ngày thứ 29/10 số views mình đạt được là 947 views / ngày tức là mình đã kiếm hơn 1$ / ngày.

[​IMG]

[​IMG]

Kết quả của 10 ngày đó đây:

[​IMG]


Kiếm tiền dễ quá đâm ra lười tháng 11 chẳng chịu làm gì không post bài nữa chỉ ngồi chơi mỗi ngày vào xem mình được bao nhiêu view 15 ngày đầu tháng 11 cũng kiếm được 23.51$

Ouo thanh toán tự động vào mùng 1 và 15 hàng tháng khi các bạn đủ 5$ trở lên nhé.

[​IMG]

[​IMG]

Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền. Xem các đăng ký tại 
http://www.kiemtientrenmanguytin.com/2015/11/kiem-tien-online-voi-ouo-rut-gon-link.html  Và các các kiếm tiền online uy tín nhất : http://www.kiemtientrenmanguytin.com/

Bài Liên Quan

0 nhận xét:

Giới Thiệu

Mang Kiến Thức Kiếm Tiền Online - Thủ Thuật Internet , blog,web, phần mềm... Hướng dẫn Kiếm Tiền Trên mạng Uy tín nhất đến cho bạn, Chúng Tôi là Những người đã tham gia mảng MMO Kiếm tiền Online từ lâu và để có thành công có lúc chúng tôi đã trải qua thất bại. Nay chúng tôi chắt lọc những kiến thức giúp bạn thành công nhanh hơn và tránh những gì chúng tôi vướng mắc, để gặt hái thành công. Chúng tôi chỉ ra những trang giúp bạn kiếm tiền uy tín,công ty tin cậy, Thanh toán sòng phẳng....và tốt nhất đến cho bạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, hãy hành động thay vì mơ tưởng... Chúng tôi tin bạn sẽ sẽ thành công khi bạn đã đọc đến đây.

© 1989 TinBK.Com.Bản Quyền Bài Viết Được Bảo Vệ Nguồn nghĩ rõ Tinbk.com DMCA.com Protection Status
Facebook: Click.