Kiếm Tiền Từ Game Aff game.

2 nhận xét:
Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Hình thức phân phối Game? Lợi nhuận từ đâu?


Có thể nói hiện nay phân phối Game và Ứng dụng cho mobile thì có nhiều hình thức. Ở đây chúng ta sẽ chia ra làm 2 loại Game Online và Game Offline nhé.

Game Online: Với dòng game này thì thường sẽ được phân phối theo hình thức CPI (Cost Per Install) tức là trả tiền theo hành động cài đặt của người dùng. Bạn sẽ phân phối một game theo một link cho sẵn nếu người dùng cài đặt game này trên máy của họ bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng.
– Ưu điểm: Người cài đặt không mất gì hết, chất lượng game vẫn thế mà bạn lại được tiền, giá tiền game CPI thường khá cao, giao động từ 4.500đ/1 lần cài lên tới hơn 10.000đ/1 lần cài.
– Nhược điểm: Nếu người dùng đã từng cài game này trước đó rồi thì sẽ không được tính nữa. Một máy chỉ được tính 1 lần hoặc họ tải về xong họ ngắt mạng đi họ mới cài thì bạn cũng không được tính tiền.
Tiếp đó là doanh thu từ Card game hoặc SMS nạp vào game. Người chơi game online thường sẽ muốn có đầy đủ các tính năng cao cấp trong game hoặc muốn mua vật phẩm gì đó thì họ phải nạp tiền vào để chơi, cũng như game trên PC thôi. Họ có thể nạp bằng thẻ hoặc nhắn tin đều được cả. Tỉ lệ ăn chia với người phân phối như chúng ta thì tùy vào quy định của các kênh phân phối khác nhau.
Game Offline: Dòng game Offline này cũng có thể kiếm doanh thu từ CPI và Card game đối với những game offline đôi khi vẫn có những game yêu cầu người dùng nạp thẻ để mở rộng một số tính năng.
Ngoài ra còn một hình thức phổ biến mà đại đa số người làm phân phối game vẫn dùng đó là Game SMS, SMS ở đây tức là họ sẽ gắn sẵn cú pháp kích hoạt tin nhắn vào file tải game. Người dùng sau khi tải về sẽ kích hoạt với một tin nhắn tồi mới được chơi game. Ưu điểm của hình thức này là kiếm được nhiều tiền, người dùng có thể kích hoạt nhiều lần và thậm chí tải lại vẫn phải kích hoạt, nhưng nó gây khó chịu cho người dùng. Chi phí thu được thường là 4.200đ, 4.400đ hoặc 4.800đ/ 1sms tùy từng kênh phân phối game bạn tham gia.
Như vậy là lợi nhuận sẽ đến từ SMS, CPI và cả Card nữa, thậm chí nếu các bạn có thể tự làm game thì có thể sử dụng Admod của Google để gắn quảng cáo Adsense, tuy nhiên hình thức này không phải ai cũng làm được nên tôi không đề cập chi tiết ở đây.
Các kênh phân phối, Đặc điểm?
Có rất nhiều kênh phân phối khác nhau và ngày càng mọc lên nhiều, tôi sẽ không nêu ra hết ở đây, tôi chỉ đưa ra một vài kênh mà tôi đang chơi. Lưu ý luôn cho các bạn là doanh thu không dựa vào kênh phân phối mà dựa vào WapGame của các bạn, hầu như kênh phân phối nào giờ cũng có đầy đủ các game mới và HOT cả thôi có khác chăng chỉ là hình thức kinh doanh và tỉ lệ hoa hồng của mỗi kênh.

Aff.Mobo.VN – Kênh kinh doanh Game Online và Offline cho những bạn nào muốn ra tiền bền và lâu dài.
Mwork.VN – Kênh kinh doanh Game Online và Offline cho những bạn nào muốn ra tiền bền và lâu dài, người chơi game nạp thẻ và nhắn tin bạn sẽ được tiền. Tỉ lệ chiết khấu % còn tùy vào SMS bao nhiêu tiền và thẻ nạp là bao nhiêu tiền. Kiếm ăn khá tốt, nhiều game mới và hay mỗi tội doanh thu cao bị đánh thuế mất xác.
Adflex.VN – Ông lớn này toàn game CPI theo chiến dịch, hoa hồng cao và còn có cả tính năng tự gắn quảng cáo vào file game mà bạn cung cấp hoặc lấy những nơi khác nhau về.
Mobigate.VN – Tương tự như Mwork nhưng lại có thêm cả game CPI nữa. Kênh này thì cũng có nhiều game mới, cập nhật nhanh, hỗ trợ tốt nhưng chẳng hiểu sao lúc nào doanh thu cũng ít.
Tất cả các kênh phân phối tôi đều kinh doanh và có doanh thu cũng như ổn định về mặt hỗ trợ cho nên bạn hoàn toàn có thể an tâm kinh doanh trên mấy kênh này.
Ngoài ra còn một số kênh phân phối khác nữa nhưng tôi vẫn đang trong giai đoạn thử kinh doanh, nếu ổn sẽ cập nhật thêm ở bài viết này. Từng kia kênh phân phối là quá đủ cho bạn để bắt đầu rồi. Lựa chọn một kênh để kinh doanh hoặc kinh doanh tất cũng được. Chúc các bạn thành công và có bất cứ câu hỏi nào xin hãy để lại comment. Cảm ơn.

Xây dựng…
1, Đầu tiên để có thể xây dựng một WapGame như ý thì đòi hỏi bạn phải biết một chút về code, tuy nhiên nếu bạn không biết code thì vẫn có thể tự mình làm được như nó sẽ không được như ý cho lắm. “Như Ý” ở đây có nghĩa là nó sẽ không được “Đẹp” được “Nuột” như những wapgame khác mà nó chỉ có đầy đủ tính năng cần có để bạn viết bài, SEO và kiếm doanh thu mà thôi.
2, Nếu muốn đa dạng và theo ý muốn các bạn hoàn toàn có thể thuê Coder làm cho các bạn bằng các dịch vụ thiết kế Website, tuy nhiên sẽ mất thêm chi phí.
3, Ở cả Series này tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm WapGame từ mã nguồn blogspot, một mã nguồn mở thông dụng, nhiều tính năng và được hầu hết Wapmaster việt nam cũng như thế giới lựa chọn.

Xem thêm:

Hoặc các cách kiếm tiền uy tín tại: http://www.kiemtientrenmanguytin.com/

Trích Theo ThichViet

Bài Liên Quan

2 nhận xét:

Giới Thiệu

Mang Kiến Thức Kiếm Tiền Online - Thủ Thuật Internet , blog,web, phần mềm... Hướng dẫn Kiếm Tiền Trên mạng Uy tín nhất đến cho bạn, Chúng Tôi là Những người đã tham gia mảng MMO Kiếm tiền Online từ lâu và để có thành công có lúc chúng tôi đã trải qua thất bại. Nay chúng tôi chắt lọc những kiến thức giúp bạn thành công nhanh hơn và tránh những gì chúng tôi vướng mắc, để gặt hái thành công. Chúng tôi chỉ ra những trang giúp bạn kiếm tiền uy tín,công ty tin cậy, Thanh toán sòng phẳng....và tốt nhất đến cho bạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, hãy hành động thay vì mơ tưởng... Chúng tôi tin bạn sẽ sẽ thành công khi bạn đã đọc đến đây.

© 1989 TinBK.Com.Bản Quyền Bài Viết Được Bảo Vệ Nguồn nghĩ rõ Tinbk.com DMCA.com Protection Status
Facebook: Click.